Thứ Sáu, 6 tháng 2, 2015

Vẻ đẹp đáng ngưỡng mộ của đất nước Nhật Bản


Vé máy bay Nhật, vé máy bay Nhật giá rẻ, đặt vé máy bay Nhật dễ dàng , thuận tiện nhất ở đại lý vé máy bay Venus. Đại lý vé Venus chuyên bán vé máy bay của những hãng hãng dịch vụ bay trong nước và nước ngoài với nhiều ưu đãi giá vô cùng hấp dẫn, dịch vụ chất lượng hoàn hảo, nhanh gọn và đảm bảo.

Đất nước hoa anh đào là điểm du lịch ưa thích của lượng lớn du khách tới từ mọi miền trên Thế Giới. Đất nước Nhật Bản có sức lôi cuốn vô cùng lớn với nét văn hóa truyền thống thu hút, môi trường đào tạo tiên tiến, những địa điểm tham quan hấp dẫn và bởi chính những nét đáng yêu, thân thiện của những con người ở đất nước xinh đẹp này.



Để được tư vấn chi tiết đặt vé máy bay Nhật, các bạn hãy liện hệ đến phòng Venus nhé!
Cùng đồng hành phòng vé Venus tìm hiểu về xứ sở hoa anh đào hoa mỹ trước khi chính thức đến với quốc gia này với vé máy bay Nhật ngay nào!

Thành phố thủ đô Tokyo là trung tâm thông tin, văn hóa, kinh tế và chính trị hàng đầu đất nước này. Nơi đây là nơi tọa lạc cung điện Hoàng Gia Nhật Bản, cung điện được bao bọc bởi tòa nhà quốc hội Nhật Bản bên cạnh đó là các khu nhà của các bộ ban ngành, các trung tâm thương mại lớn. Thủ đô Tokyo luôn để lại những cảm nhận không dễ nào quên được trong tâm hồn các vị khách quốc tế dù những vị khách này chỉ mới tới đây một lần. Thủ đô Tokyo là tương trưng sống động cho sự giao thoa độc đáo giữa văn hóa truyền thống với hiện đại.



Nagoya được ví như biểu tượng của sự nuối tiếc những tháng năm quá khứ, sự luyến tiếc với những nét đẹp truyền thống. Nơi đây được biết tới trên toàn Thế giới với những danh thắng mà khách du lịch không thể bỏ qua như: bảo tàng xe hơi Toyota, bảo tàng nghệ thuật Togukawa, lâu đài Owari, đền Atsuta-jingu, lâu đài Nagoya, quần thể công viên.



Thành phố Kyoto – điểm đến của những du khách yêu thích những nét văn hóa cổ xưa của Nhật Bản. Cuộc sống ở Kyoto không quá náo nhiệt, sôi động mà ngược lại là cuộc sống yên bình bên những di tích lịch sử, công trình kiến trúc lâu đời. Ở thành phố Kyoto, không có những nét hiện đại, những tòa nhà cao tầng mà nơi đây lại chọn lựa một nét đẹp trầm mặc, e ấp, làm xao xuyến bao người.



Osaka không những là trung tâm kinh tế hàng đầu mà còn giữ trong mình điều bí mật, truyền thống của các câu chuyện và sự tích. Các địa điểm du lịch đáng ghé thăm của thành phố này: lâu đài Osaka, khu phố Nipponbashi, đền Taiheji,…

Đặt vé máy bay Nhật, khách du lịch có thể tham khảo những hãng dịch vụ bay: Korean Airlines, Eva Air, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines,… và rất nhiều các hãng khác.


1 nhận xét: