Thứ Hai, 9 tháng 3, 2015

Vé máy bay Hàn Quốc của các hãng hàng không nổi tiếng

Khi lên kế hoạch đi du lịch, quý khách hàng hãy nhớ tới xứ sở kim chi như là một gợi ý hấp dẫn nhé vì giờ đây các chiếc vé máy bay Hàn Quốc giá rẻ, vô cùng chất lượng cùng với sự đồng hành tận tình của đại lý Venus .

Đất nướcHàn Quốc là một đất nước du lịch nổi bật của châu Á, thuộc bảng xếp hạng những địa điểm du lịch được đánh giá cao bởi du khách.

Hàn Quốc tươi đẹp đã trở thành hình ảnh quen thuộc đối với bạn bè trên toàn cầu thông qua những sản phẩm phim ảnh, những phong cách thời trang trẻ trung cho giới trẻ, các nhóm nhạc nổi tiếng.


Đăng ký vé máy bay đi Hàn Quốc với ưu đãi hoành tráng,các bạn hãy vui lòng gọi tới tổng đài của phòng vé Venus chúng tôi nhé!

Các điểm tham quan nổi tiếng:

Khu Jinhae-gu, Changwon cuốn hút những du khách quốc tế với lễ hội hoa anh đào nổi tiếng được tổ chức vào mùa xuân hàng năm. Những địa điểm mà du khách có điều kiện thuận lợi nhất để ngắm nhìn các cây hoa anh đào xinh đẹp không đâu sánh bằng là ga xe lửa Kyeongwha, kênh Yeojwa.Bên cạnh đó trên kênh Yeojwa còn có một điểm đến đáng yêu và rất lãng mạn – cầu Romance, đây hứa hẹn là địa điểm hẹn hò thú vị và mới mẻ cho các cặp tình nhân khi đặt vé máy bay đi Hàn Quốc.


Trung tâm quan sát Bomun thuộc cố đô Gyeongju cùng với những cảnh sắc thiên nhiên hấp dẫn: mùa xuân với hoa anh đào mơ mộng, mùa hè với màu xanh tươi mát của cỏ cây, mùa thu nhuộm vàng mây trời với sắc úa của cỏ cây, mùa đông với những hạt tuyết trắng đến tinh khôi..

Ngôi Chùa Haeinsa được biết đến nhiều với những bức tượng Phật gỗ quý giá. Ngôi chùa Haeinsa là tượng trưng của Phật giáo của Hàn Quốc. Ngôi chùa cổ Haeinsa bảo quản quyển kinh Tripitaka Koreana – được cho là cuốn kinh cổ nhất Thế giới.

Khu rừng trúc Juknokwon nằm trên một diện tích đất rộng lớn lên đến hàng ha, đứng hiên ngang và thanh tao bên những thác nước róc rách đêm ngày là một cảnh quan kỳ thú mà mọi du khách đều hy vọng có cơ hội được ngắm nhìn. Rừng trúc này ngự tại tỉnh Jeollanam Hàn Quốc.


Những nương chè Boseong xanh bạt ngàn là nơi sản xuất một phần lớn năng suất trà Hàn Quốc, chính nơi đây cũng là địa điểm tham quan hấp dẫn hàng triệu lượt du khách. Những khách tham quan sẽ hòa mình trong màu xanh bất tận của những nương chè và thưởng thức những ấm chè ngon ở nơi đây. Tại mảnh đất này, quý khách sẽ có thể hòa nhập cùng với rừng núi và cảm nhận bầu không khí thoáng đãng, thơm mát vị trà xanh, thực sự là một trải nghiệm thú vị.

Mua vé máy bay đi Hàn Quốc của các hãng bay chất lượng: Korean Airlines, Asiana Airlines, Air France, Cathay Pacific, China southern airlines, Japan Airlines, … quý khách hàng hãy liên hệ với đại lý vé máy bay Venus chúng tôi nhé.

1 nhận xét: